Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Cấu tạo bình tích áp Aquasystem

Bình tích áp Aquasystem

Bình tích áp Aquasystem là sản phẩm được sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Italy, chất lượng chính hãng được toàn thế giới tin dùng.
Cấu tạo bình tích áp Aquasystem

Bình tích áp Aquasystem có tác dụng tích áp, duy trì áp trong hệ thống nước, với cấu tạo gồm vỏ bình làm bằng thép sơn phủ bên ngoài chống rỉ sét, và ruột bình thiết kế từ cao su.
Bình tích áp này có thể chịu được nhiệt độ cao đến 100 độ C, có tể sử dụng trong các hệ thống cung cấp nước nóng.
Cấu tạo bình tích áp AquasystemCấu tạo bình tích áp Aquasystem

Về nguyên lý hoạt động của bình tích áp, phần ruột bình sẽ chứa nước, còn khoảng không giữa bình và ruột bình tích áp sẽ chứa khí, giống như khi ta bơm khí vào thì ruột bình sẽ nhỏ lại.

khi bơm cấp nước ruột bình sẽ chứa một lượng nước bên trong, nếu xảy ra trường hợp thiếu áp, thì phần khí giữa bình và ruột bình sẽ đẩy ruột bình tạo áp cho hệ thống. phần khí này có thể bơm vào bình nếu lượng áp lực bị thiếu sau một khoảng thời gian sử dụng.
Cấu tạo bình tích áp Aquasystem

Bên ngoài bình tích áp Aquasystem có ghi đầy đủ áp lực của bình như áp lực max, áp lực làm việc, hay áp lực cần sạc lại cho bình tích ap này.
Cấu tạo bình tích áp Aquasystem

Về khí bơm vào thì dùng khí thông thường là được chỉ cần bơm khí vào bình, như có thể dùng bơm xe để bơm.
Cấu tạo bình tích áp Aquasystem

Nếu còn thắc mắc hãy vui lòng xem Catalog bình tích áp Aquasystem để tham khảo thêm. Và xem thêm bảng giá bình tích áp Aquasystem của chúng tôi để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.